Công ty in hộp giấy giá rẻ tại HCM , Chuyên in hộp giấy cho các công ty doanh nghiệp với giá cả cạnh tranh , đến với xưởng in Việt Mỹ chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng từ khâu báo giá đến quá trình in ấn hộp giấy gia công sản phẩm. Việt Mỹ nhanh gọn tiết kiệm chi phí đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn .
Hiện nay việc in hộp giấy được ứng dụng phổ biến trong kinh doanh cũng như các ngành sản xuất nhằm mục đích chứa đựng sản phẩm và quá trình đóng gói. Nhưng thực sự vai trò quan trọng nhất của hộp giấy là nâng cao giá trị sản phẩm , giá trị thương hiệu cũng như quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp.
Chất liệu sử dụng in hộp giấy giá rẻ thì có nhiều loại giấy khác nhau tùy vào từng ngành nghề cũng như đặc thù riêng của từng dòng sản phẩm mà lựa chọn những loại giấy phù hợp để tiết kiệm chi phí nhưng đồng thời vẫn đảm bảo được độ cứng cáp cũng như tính thẩm mỹ khi chứa đựng sản phẩm. Khi quý khách đặt in hộp giấy giá rẻ tại xưởng in Việt Mỹ sẽ được công ty chúng tôi tư vấn kỹ lưỡng về từng loại giấy để phù hợp với nhu cầu của quý vị và chi phí sản xuất thấp nhất.


Về công nghệ in hộp giấy thì hiện nay nổi trội nhất là in offset công nghệ cao, với hệ thống máy móc phụ trợ như cắt, bế, bồi, cán màng... đã đưa đến thị trường những dòng sản phẩm hộp giấy đẹp nhất có thể nói là hoàn hảo để quảng bá thương hiệu và đựng sản phẩm.
Việt Mỹ là xưởng chuyên in hộp giấy giá rẻ tại HCM chúng tôi có nhiều năm kình nghiệm trong ngành sản xuất in hộp giấy phương châm của chúng tôi là luôn nhiệt tình tư vấn cho quý khách một cách tiết kiệm chi phí nhất song song đó là chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất đảm bảo sự hài lòng của quý khách.
Bên cạnh Việc in hộp giấy số lượng lớn hàng loạt thì chúng tôi còn nhận in hộp giấy số lượng ít phục vụ cho các công ty doanh nghiệp mới tung sản phẩm dịch vụ ra thị trường.

Ưu điểm khi đặt in hộp giấy tại Việt Mỹ:

Qúy khách sẽ được chúng tôi tư vấn miễn phí về chất liệu giấy và tư vấn thiết kế hộp giấy cho phù hợp với các dòng sản phẩm.
Với đầy đủ hệ thống máy móc từ hệ thống máy in 5 màu hiện đại đến máy cán màng máy bồi bế dán... tạo thành hệ thống khép kín nên giá của chúng tôi luôn cạnh tranh nhất thị trường.
Thời gian gao hàng của chúng tôi luôn đảm bảo đúng hẹn như đã thỏa thuận với quý khách.
Với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết và chính sách hậu mãi ưu đãi luôn làm quý khách hài lòng về sự tương tác của nhân viên và khách hàng.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
IN VIỆT MỸ © 2013. All Rights Reserved. Powered by in tờ rơi
Viết nội dung: Bang Bang Top