Chúng tôi nhận in In tờ rơi, in flyer, in brochure giá rẻ giao hàng trong 24h , hỗ trợ thiết kế giao hàng tận nơi 1000 tờ A4 =400k.
In tờ rơi hiện nay đã không còn gì là một thứ cao xa hay khó thực hiện vì hiện nay công nghệ in ấn đã phát triển rất nhanh cùng với công nghệ hiện đại đại đã đáp ứng nhu cầu in tờ rơi giá rẻ của khách hàng một cách nhanh chóng và cùng với chi phí in rẻ nhất.
In to roi gia re hcm
In tờ rơi giá rẻ HCM

Sự khác biệt giữa in tờ rơi và in brochure là gì

In tờ rơi hay còn gọi là in flyer là dạng tập hợp thông tin về sản phẩm cùng với các sự kiện chương trình khuyến mãi và một tờ giấy khổ A6, A5, A4 hoặc A3 để phát cho khách hàng người tiêu dùng về các dòng sản phẩm mới của công ty cửa hàng hoặc một sự kiện chương trình khuyến mãi giảm giá nhằm thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm.
In brochure cũng gần tương tự như in tờ rơi nhưng mục đích chính lại chủ yếu tóm tắt về các dịch vụ sản phẩm của công ty nhằm giới thiệu quảng bá thương hiệu là chính. Vì Brochure gồm nhiều sản phẩm dịch vụ khác nhau thông tin thường nhiều hơn tờ rơi nên khi sắp vào các khổ của tờ rơi thì không đủ mà cần phải lớn hơn tờ rơi rất nhiêu mới đủ chứa thông tin.

Vậy in tờ rơi tờ gấp in brochure ở đâu có giá rẻ:

Hiện nay tại xưởng in Việt Mỹ đầu tư hệ thống máy in hiện đại có thể sản xuất hàng loạt với chất lượng giống nhau bằng hệ thống máy in 5 màu công nghệ Nhật Bản.
Khi in tờ rơi giá rẻ  hoặc in brochure giá rẻ  tại Xưởng in Việt Mỹ quý khách háy yên tâm về các yếu tố sau:
↘ Thứ nhất về giá in ấn của chúng tôi luôn là rẻ nhất thị trường với mong muốn mang lại một sản phẩm tốt nhất cũng như tiết kiệm chi phí cho khách hàng nhất.
↘ Thứ hai về thời gian in ấn  tất cả các sản phẩm in tờ rơi của chúng tôi chỉ thực hiện in ấn và giao hàng trong vòng 24h  cho quý khách đáp ứng nhu cầu nhanh gọn.
↘ Thứ ba về phần thiết kế  chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng chỉnh sửa file in miễn phí hoặc quý khách chưa có file in chúng tôi sẵn sàng thiết kế theo yêu cầu với chi phí cực thấp.
↘ Thứ tư về chất lượng của sản phẩm in với hệ thống máy móc hiện đại luôn in ra chất lượng tốt nhất đảm bảo từ khâu màu sắc đến hình ảnh luôn sắc nét giống file thiết kế.
Xin tham khảo bảng báo giá in tờ rơi giá rẻ tại Tp.HCM của xưởng in Việt Mỹ
 .


In tờ rơi giá rẻ
In tờ rơi giá rẻ

In tờ rơi HCM
In tờ rơi HCM

Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét:

  1. In tờ rơi giá rẻ Hà Nội - In Thiên Hằng - Giá rẻ chuyên nghiệp - https://inthienhang.com/in-to-roi-gia-re.html

    Trả lờiXóa

 
IN VIỆT MỸ © 2013. All Rights Reserved. Powered by in tờ rơi
Viết nội dung: Bang Bang Top